A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TP Dĩ An ngày đầu diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

 

            Cùng với hơn 1 triệu sỹ tử cả nước, sáng 27/6, hơn 2 ngàn 400 thí sinh của TP Dĩ An cũng đã có mặt từ sớm tại các điểm thi, trong tâm thế sẵn sàng bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT đầy tự tin và hy vọng.

TP Dĩ An có 4 hội đồng thi đặt tại 4 trường gồm THPT Dĩ An, THPT Nguyễn Thị Minh Khai, THPT Bình An và THCS Võ Trường Toản. Trong ngày đầu diễn ra kỳ thi, cùng với các đội hình thanh niên tình nguyện, lực lượng an ninh, cảnh sát giao thông, dân quân dân phòng, y tế cũng được bố trí tại các điểm thi nhằm bảo vệ an toàn kỳ thi, phân tuyến phân luồng giao thông thông suốt và ứng phó với các tình huống khẩn cấp xảy ra trong quá trình diễn ra kỳ thi. Trong đó lực lượng tiếp sức mùa thi thành phố Dĩ An với 500 đoàn viên thanh niên cũng đã triển khai 4 đội hình tình nguyện để hỗ trợ di chuyển, nước uống, vật dụng mang vào phòng thi và cổ vũ động viên thí sinh tự tin bước vào kỳ thi.

Điểm thi trường THPT Dĩ An

Tại điểm thi trường THCS Võ Trường Toản có hơn 840 thí sinh dự thi- đông nhất trong tỉnh, ngay từ sáng sớm, các phụ huynh đã chủ động thời gian đưa con em đến điểm thi đúng giờ, an toàn. Với công tác tổ chức chu đáo và sự hỗ trợ tích cực từ các lực lượng đã tạo sự thuận lợi, an tâm của thí sinh và người nhà khi đưa con em đến các điểm thi.

​​​​

Điểm thi trường THCS Võ Trường Toản

Trong ngày đầu diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn thành phố, tình hình ANTT tại các khu vực thi ổn định, không xảy ra tình huống bất ngờ; tình hình giao thông thông suốt trên tất cả các tuyến đường dẫn vào điểm thi và bên ngoài khu vực thi. Các sỹ tử thành phố Dĩ An bước vào kỳ thi với tâm thế tự tin, thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Sau khi hoàn thành môn thi đầu tiên - môn Ngữ văn vào sáng ngày 27/6, chiều cùng ngày các sỹ tử cũng hoàn thành môn thi thứ 2-môn Toán. Ngày 28/6, thí sinh tiếp tục làm bài tổ hợp KHTN hoặc KHXH vào buổi sáng và chiều thi môn Ngoại ngữ./

Duy Hội - Anh Toàn

 


Tác giả: Duy Hội - Anh Toàn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật