A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Dĩ An – TP Dĩ An ra quân hưởng ứng Ngày thứ Bảy văn minh

          Thực hiện Đề án của Tỉnh ủy Bình Dương về “Công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021- 2025”, sáng ngày 22/6, cùng với các phường trên địa bàn thành phố, phường Dĩ An tổ chức đồng loạt ra quân Ngày thứ Bảy văn minh tại 9/9 khu phố.

          Ban điều hành các khu phố kết hợp cùng Mặt trận, các Hội đoàn thể đã ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường trên các tuyến đường chính của phường, khu phố; thực hiện xóa các mẫu rao vặt trái phép, kết hợp nhắc nhở tuyên truyền các hộ thực hiện nếp sống văn hóa-văn minh, giữ gìn trật tự đô thị trong hoạt động kinh doanh.

Các hoạt động diễn ra tại các khu phố

          Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cá nhân, hộ gia đình trên địa bàn chung tay xây dựng địa phương sạch đẹp, văn minh. Buổi ra quân của các khu phố cũng đã thu hút người dân cùng tham gia quét dọn vệ sinh các tuyến đường, thu gom rác thải, qua đó góp phần tuyên truyền thói quen bỏ rác đúng nơi quy định, tạo lập môi trường sống trong lành, không rác thải.

Hoạt động này sẽ được phường Dĩ An duy trì thường xuyên vào ngày thứ 7 hàng tuần nhằm lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường trong các tầng lớp Nhân dân, góp phần chung tay cùng thành phố xây dựng cảnh quan đô thị sáng-xanh-sạch-đẹp và văn minh.

                                                                                                Hồng Nguyên-Tuấn Anh


Tác giả: Hồng Nguyên - Tuấn Anh
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật