A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố Dĩ An nhiệm kỳ 2024-2029

 

Sáng 8/6, tại hội trường Thành ủy Dĩ An diễn ra hội nghị Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố nhiệm kỳ 2024-2029.

Hiện nay, Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố có 33 đồng chí đang được hưởng chính sách theo Nghị định 31/2013 của Chính phủ quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành một số điều của Pháp lệnh ưu đãi người có  công với cách mạng. Trong nhiệm kỳ qua, Ban liên lạc đã tranh thủ sự hỗ trợ của chính quyền địa phương tổ chức các chuyến về nguồn ôn lại truyền thống cũng như tạo điều kiện để các hội viên giữ liên lạc, gặp gỡ, hỗ trợ nhau trong cuộc sống; tổ chức thăm tặng quà cho hội viên ốm đau, bệnh tật, phúng điếu hội viên qua đời với tổng số tiền gần 55 triệu đồng.

Đại biểu tham dự Hội nghị

Thời gian tới, Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố sẽ bổ sung một số ủy viên nhằm đảm bảo công tác quản lý hội viên theo từng địa bàn, từ đó tăng cường mối liên hệ với hội viên, kịp thời nắm bắt tình hình hội viên và thực hiện việc hỗ trợ hội viên khó khăn, thăm tặng quà hội viên nhân dịp lễ tết. Ban liên lạc phấn đấu họp mặt ít nhất một lần/ năm để các hội viên gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm giáo dục truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương cho thế hệ trẻ.

Quốc Hương – Tuấn Anh


Tác giả: Quốc Hương - Tuấn Anh
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật