A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn lãnh đạo thành phố Dĩ An thăm các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

 

Sáng ngày 26/6, đoàn lãnh đạo thành phố Dĩ An do ông Hồ Quang Điệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An làm Trưởng đoàn đã đến thăm, nắm tình hình chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại các điểm thi trên địa bàn.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, TP Dĩ An có 4 hội đồng thi tại trường: THPT Dĩ An, THPT Nguyễn Thị Minh Khai, THPT Bình An và THCS Võ Trường Toản với 2.438 thí sinh dự thi. Đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã hoàn tất, sẵn sàng bước vào ngày thi đầu tiên 27/6. Tại các khu vực thi, lực lượng an ninh được xiết chặt, bảo vệ tốt nhất kỳ thi. Các đội hình tình nguyện cũng đã được triển khai để hỗ trợ thí sinh và người nhà trong 2 ngày diễn ra kỳ thi. Các điểm trường gần khu vực thi cũng đã được bố trí sẵn sàng tiếp đón học sinh, phụ huynh nghỉ ngơi trong thời gian diễn các môn thi. Chiều ngày 26/6, các thí sinh đến điểm thi để nghe phổ biến quy chế thi, làm thủ tục dự thi và đính chính thông tin sai sót nếu có.

Ông Hồ Quang Điệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An thăm hỏi động viên các Hội đồng thi

Qua nắm tình hình, ông Hồ Quang Điệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An ghi nhận tinh thần chủ động, nghiêm túc trong công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 của các Hội đồng thi; đồng thời khẳng định địa phương tạo mọi điều kiện tốt nhất để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, chất lượng. Bí thư Thành ủy Dĩ An cũng đề nghị các điểm thi thực hiện tốt công tác phổ biến, quán triệt quy chế thi và các văn bản chỉ đạo liên quan về tổ chức kỳ thi; tạo mọi điều kiện tốt nhất để cán bộ, giáo viên coi thi hoàn thành nhiệm vụ được phân công; đảm bảo cho các thí sinh đến điểm thi được thuận lợi, an toàn để tham dự kỳ thi đầy đủ và hoàn thành tốt các môn thi; dự phòng phương án xử lý những tình huống phát sinh trong kỳ thi cũng như rà soát lại các điều kiện phục vụ cho kỳ thi.

Dịp này, đoàn lãnh đạo thành phố Dĩ An đã trao tặng quà động viên và gửi lời chúc các hội đồng thi hoàn thành tốt nhiệm vụ, chúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn thành phố diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế và đạt kết quả cao nhất.

Duy Hội - Tuấn Anh


Tác giả: Duy Hội - Tuấn Anh
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật