A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Thành ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Dĩ An chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

           Ngày 20/6, tập thể Đài truyền thanh TP Dĩ An đã vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN thành phố và các ngành, cơ quan, đơn vị thành phố đến thăm, tặng hoa và chúc mừng nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

Lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN thành phố tặng hoa chúc mừng

Ban Tuyên giáo , Trung tâm Chính trị Thành ủy tặng quà chúc mừng 

Hội LHPN thành phố tặng bánh sinh nhật chúc mừng ngày kỷ niệm

Hội Chữ thập đỏ thành phố tặng hoa chúc mừng

           Trong phát biểu chúc mừng, đồng chí Hồ Quang Điệp - Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An đã ghi nhận, đánh giá cao vai trò của Đài Truyền thanh thành phố trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, góp phần tạo sự đồng thuận cao của các tầng lớp Nhân dân đối với chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các chương trình, kế hoạch phát triển KTXH của thành phố. Đồng thời cũng mong muốn tập thể Đài tiếp tục phát huy kết quả đạt được, nỗ lực khắc phục khó khăn, luôn đoàn kết, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt là có sự chủ động bắt nhịp với xu hướng phát triển của công nghệ thông tin, chuyển đổi số để ứng dụng vào công tác chuyên môn trong thời gian tới.

Đồng chí Hồ Quang Điệp - Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An phát biểu chúc mừng ngày kỷ niệm

           Hiện nay, bên cạnh hình thức phát thanh truyền thống qua kênh FM 89,9Mhz, hệ thống loa truyền thanh các phường, Đài truyền thanh TP Dĩ An đã xây dựng các kênh thông tin, tuyên truyền trên Zalo, Facebook, Tiktok, Youtube...để cung cấp, truyền tải các tin tức, ghi nhanh, phóng sự để người dân có thể chủ động nghe, xem, đọc mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị thông minh. Tính đến nay, trang Fanpage của Đài truyền thanh thành phố đã thu hút 18 ngàn lượt thích, 28 ngàn người theo dõi thường xuyên; trang Tiktok, Youtube cũng thường xuyên thu hút hàng trăm lượt like đối với các sản phẩm báo chí của Đài. Trung bình hàng tháng, Đài đăng từ 8 ghi nhanh, 60 tin tức, hình ảnh trên trang Fanpage, Zalo, Tiktok. Trong những sự kiện đặc biệt, các chương trình lớn của địa phương, Đài truyền thanh thành phố đã livestream trên trang Fanpage của Đài. Qua đó, đã góp phần đưa các tin tức của địa phương, các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với đông đảo người dân.

Hồng Nguyên – Anh Toàn


Tác giả: Hồng Nguyên - Anh Toàn
Nguồn:Đài truyền thanh Thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật