A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng lớp học tình thương Đông An

 

Tối 12/9 tại trường tiểu học Đông An - khu phố Đông An, phường Tân Đông Hiệp đã khai giảng lớp học tình thương Đông An năm học 2024 - 2025 với sự tham dự của ông Lê Văn Thạch - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố; ông Nguyễn Thanh Huy – Phó Chủ tịch UBND thành phố và đại diện các ban ngành, lãnh đạo phường Tân Đông Hiệp cùng hơn 30 em học sinh lớp học tình thương Đông An.

Lớp học tình thương Đông An thành lập và duy trì được 10 năm và được trường tiểu học Đông An hỗ trợ về cơ sở vật chất phòng học, bàn ghế; đồ dùng học tập như: sách, vở, bút viết, đồng phục được sự quan tâm, giúp đỡ từ các ban ngành, đoàn thể và mạnh thường quân. Giáo viên lớp học tình thương Đông An là các thầy cô công tác tại các trường, các sinh viên và tình nguyện viên các trường đại học và đoàn viên thanh niên.

Đại diện lãnh đạo thành phố và các đơn vị, tổ chức trao quà và học bổng cho các em học sinh

Năm học 2024-2025, lớp có 30 em học sinh trong đó có 03 học sinh khuyết tật. Hầu hết là con em công nhân xa quê, vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn, không điều kiện học chính quy. Lớp học diễn ra từ 18h-20h, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Ngoài được học tập xóa mù chữ, các em được tổ chức các chương trình vui chơi giải trí vào các dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, sinh hoạt hè, tết trung thu; được tuyên truyền phòng tránh xâm hại trẻ em; tham gia các hoạt động nâng cao kỹ năng sống...Ngoài ra, các em còn tham gia hội thi, giao lưu với đơn vị kết nghĩa giúp các em tự tin hòa đồng và phát triển toàn diện.

Tuấn Anh


Tác giả: Tuấn Anh
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật