A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Chữ thập đỏ thành phố Dĩ An sơ kết công tác hội và phong trào chữ thập đỏ 6 tháng đầu năm

Sáng ngày 6/6, tại văn phòng khu phố Trung Thắng - phường Bình Thắng, hội Chữ thập đỏ thành phố Dĩ An tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội và phong trào Chữ thập đỏ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Đại biểu tham dự hội nghị sơ kết

Trong 6 tháng đầu năm, hội Chữ thập đỏ thành phố đã triển khai các hoạt động nhân đạo chăm lo thiết thực các hộ nghèo và các đối tượng yếu thế trong xã hội. Nổi bật như trong phong trào “Tết nhân ái” xuân Giáp Thìn 2024, hội Chữ thập đỏ từ thành phố đến cơ sở đã tặng 9.990 phần quà cho hộ khó khăn với tổng số tiền gần 4 tỷ 900 triệu đồng; trong tháng nhân đạo 2024, hội Chữ thập đỏ toàn thành phố trao tặng 50 sinh kế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị tiền mặt là 267 triệu đồng, thành lập mô hình CLB “Hoa nhân ái” ở 7 phường, tổ chức trao 270 suất học bổng cho học sinh nghèo, tổng giá trị 270 triệu đồng, tiếp nhận 02 căn nhà Chữ thập đỏ, giá trị 160 triệu đồng, tổ chức 9 phiên chợ 0 đồng trao tặng 3.200 phần quà với tổng giá trị trên 1 tỷ 400 triệu đồng và tổ chức các chuyến xe hỗ trợ nước ngọt tại các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Cần Thơ, giá trị trên 300 triệu đồng. Tổng giá trị nhân đạo trong 6 tháng đầu năm của hội Chữ thập đỏ các cấp trong thành phố đạt 11 tỷ đồng.

Dịp này, hội Chữ thập đỏ thành phố cũng đã trao quyết định chuẩn y chức danh phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ của 2 phường Tân Đông Hiệp và phường Bình An.

Hồng Nguyên - Anh Toàn


Tác giả: Hồng Nguyên - Anh Toàn
Nguồn:Đài truyền thanh Thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật