A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Người dân TP Dĩ An chung tấm lòng hướng về đồng bào miền Bắc

 

Những ngày qua, việc người dân TP Dĩ An chung tay, góp sức, chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 đã trở thành những hình ảnh đẹp đang được lan tỏa trong cộng đồng.

Trước tình hình mưa lũ gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản tại các tỉnh phía Bắc, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Dĩ An đã phát động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân, cơ quan, doanh nghiệp...quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ và ngay lập tức đã nhận được sự hưởng ứng tích cực. Tính đến chiều ngày 12/9, MTTQVN thành phố đã tiếp nhận 224.095.000 đồng 138 cá nhân và 8 tổ chức. Các nhóm thiện nguyện trên địa bàn cũng chung tay kêu gọi sự đóng góp của các mạnh thường quân, các cá nhân, tổ chức, hộ gia đình.

Các tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhân dân miền Bắc khắc phục thiệt hại do thiên tai

Các loại nhu yếu phẩm như nước uống, thực phẩm dinh dưỡng, quần áo ấm, thuốc men… được người dân mang đến các điểm tập kết ở nhiều nơi trên địa bàn thành phố để gửi ra miền Bắc. Không chỉ vậy, nhiều nhà xe đã tổ chức vận chuyển miễn phí hàng hóa đến các điểm tập kết để có thể nhanh chóng đưa đến bà con vùng lũ.

Với tinh thần “nhường cơm, sẻ áo”, người có của góp của, người có công góp công, có ít góp ít, có nhiều góp nhiều, người dân trên địa bàn thành phố bằng hành động thiết thực, sẻ chia với mong muốn hỗ trợ người dân miền Bắc khắc phục thiệt hại do thiên tai.  Những chuyến xe chở những phần quà thiết thực từ tấm lòng của người dân TP Dĩ An  cũng đã gửi gắm thông điệp đoàn kết, sẻ chia, cùng đồng lòng với đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

                                                                                                          Hồng Nguyên – Tuấn Anh


Tác giả: Hồng Nguyên - Tuấn Anh
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật