A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành phố Dĩ An kiểm tra cơ sở vật chất trường học chuẩn bị cho năm học 2024-2025

 

Sáng 7/6 tại hội trường UBND phường Bình Thắng, đoàn kiểm tra của thành phố do ông Phạm Văn Bảy - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP cùng đại diện các phòng ban đã có buổi làm việc ghi nhận tình hình cơ sở vật chất (CSVC) các trường công lập trên địa bàn 2 phường Bình An, Bình Thắng thuộc quản lý của thành phố.

Đại diện Ban giám hiệu các trường và UBND các phường đã báo cáo với đoàn thực trạng CSVC trường, lớp, một số khó khăn như thiếu giáo viên bộ môn, thiếu bàn ghế; cần sửa chữa, nâng cấp CSVC để đáp ứng yêu cầu giảng dạy và học tập trong năm học mới…

Đại diện Ban giám hiệu các trường phát biểu tại buổi làm việc

 Những năm qua, công tác đầu tư CSVC trường, lớp trên địa bàn thành phố luôn được sự quan tâm của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố và cấp ủy, chính quyền các phườngt. Hệ thống trường, lớp các cấp học được đầu tư đồng bộ, khang trang, đáp ứng nhu cầu dạy và học và đảm bảo các điều kiện để các nhà trường phấn đấu đạt chuẩn Quốc gia... Tuy nhiên, do dân số tăng cơ học hàng năm dẫn đến nhiều trường thiếu phòng học, phòng bộ môn, chưa đảm bảo các quy định về sĩ số học sinh/lớp theo chương trình giáo dục phổ thông mới.

Ông Phạm Văn Bảy - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP phát biểu chỉ đạo

Qua thăm nắm tình hình, lãnh đạo UBND thành phố đã chỉ đạo các ngành, đơn vị liên quan nhanh chóng rà soát, tham mưu, đề xuất phương án trang bị, bổ sung, sữa chữa, nâng cấp CSVC các trường đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh trong năm học mới. Đồng thời cũng động viên tập thể Ban giám hiệu, đội ngũ thầy cô các trường nỗ lực khắc phục khó khăn, thực hiện các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục thực chất, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh. Các phường tiếp tục quan tâm phối hợp với các trường chuẩn bị tốt các điều kiện CSVC, đảm bảo 100% học sinh được đến trường trong năm học mới 2024-2025./.

Tuấn Anh


Tác giả: Tuấn Anh
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật