A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc vòng 3 hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” TP Dĩ An năm 2024

 

         Ngày 2/7/2024, tại hội trường Trung tâm Chính trị thành phố, Thành ủy Dĩ An đã khai mạc vòng thi 3 hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” TP Dĩ An năm 2024. Trong tổng số 82 thí sinh tham dự, trải qua hai vòng thi là viết bài cảm nhận và thi trắc nghiệm 40 câu hỏi về chuyên môn, nghiệp vụ công tác Đảng, Ban tổ chức đã chọn 25 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vòng 3: xử lý tình huống.

 

Đại biểu tham dự khai mạc 

Bà Ngô Ngọc Điệp - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố 

phát biểu khai mạc kỳ thi

Ông Hồ Hồng Minh - Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy thông qua nội dung kỳ thi

Tại vòng thi này, mỗi thí sinh xử lý tình huống liên quan đến vai trò của Bí thư chi bộ trong xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng, công tác tư tưởng trong Đảng, công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước và các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Mỗi tình huống là mỗi vấn đề thực tế mà các Bí thư chi bộ có thể gặp phải trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đòi hỏi việc xử lý khéo léo, nhiệt tình, trách nhiệm và sự am hiểu, nắm bắt các Nghị quyết của Đảng, quy định pháp luật của Nhà nước và các văn bản liên quan của người Bí thư chi bộ cơ sở.

 

 

 

Một số tiết mục dự thi của các thí sinh

Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” TP Dĩ An năm 2024 là dịp để đánh giá về trình độ, năng lực, nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng của đội ngũ cấp ủy viên, Bí thư chi bộ; từ đó có giải pháp trong lãnh đạo, chỉ đạo nhằm không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng và chất lượng Bí thư chi bộ cơ sở góp phần xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị thực sự trong sạch, vững mạnh.

Hồng Nguyên - Anh Toàn


Tác giả: Hồng Nguyên - Anh Toàn
Nguồn:Đài truyền thanh Thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật