A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương tiếp xúc cử tri phường Bình Thắng sau kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV

 

Sáng 2/7, đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Bình Thắng  sau kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 7 Quốc Hội khóa XV và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 7 Quốc Hội khóa XV

 Theo đó, nhiều cử tri bày tỏ sự quan tâm đến tiến độ dự án đường Vành đai 3, người dân sinh sống dọc tuyến đường mong muốn chủ đầu tư sớm triển khai để công trình nhanh chóng hoàn thành đáp ứng yêu cầu phát triển KTXH của địa phương, đất nước. Trong quá trình triển khai cần đáp ứng điều kiện điện, nước, đảm bảo an toàn giao thông và vệ sinh môi trường cho các hộ dân dọc 2 bên đường. Theo trao đổi từ lãnh đạo thành phố, hiện nay dự án Vành đai 3 đang trong giai đoạn cấp bách thực hiện với 511 hộ dân bị ảnh hường và 1.270 hồ sơ đền bù. Giai đoạn này đã có 83% hộ bàn giao mặt bằng và đang trong giai đoạn hoàn thành những hạng mục cuối của công trình.

Một số cử tri phát biểu ý kiến

Ông Võ Trọng Tài - Phó Chủ tịch UBND TP giải đáp một số kiến nghị thuộc phạm vi thành phố xử lý

Bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Tỉnh ghi nhận kiến nghị cử tri

Đối với một số ý kiến liên quan đến thoát nước suối Bình Thắng, cải cách thủ tục hành chính, tuyên truyền công dân thực hiện quyền dân chủ cơ sở… cũng đã được đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND thành phố Dĩ An trả lời cụ thể đến người dân phường Bình Thắng. Nhìn chung cử tri phường phấn khởi trước tinh thần làm việc của đại biểu Quốc hội, đặc biệt trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri đã phản ảnh ngay tại buổi tiếp xúc.

                                                     Quốc Hương – Tuấn Anh

 


Tác giả: Quốc Hương - Tuấn Anh
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật