A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc hội thi "Bí thư chi bộ giỏi" TP Dĩ An năm 2024

           Chiều ngày 2/7, Thành ủy Dĩ An tổ chức bế mạc hội thi "Bí thư chi bộ giỏi" TP Dĩ An năm 2024. Tham dự có lãnh đạo Ban tổ chức Tỉnh ủy Bình Dương; bà Ngô Ngọc Điệp-Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố cùng các đồng chí BTV Thành ủy, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, cấp ủy các chi, Đảng bộ trong thành phố.

 

Đại biểu tham dự lễ bế mạc

Bà Ngô Ngọc Điệp - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu bế mạc hội thi

Qua 2 vòng thi viết bài cảm nhận và thi trắc nghiệm, sáng ngày 2/7, 25/82 thí sinh đã đủ điều kiện bước vào vòng 3: thi xử lý tình huống.

Theo Ban tổ chức, qua các vòng thi đã cho thấy các thí sinh có sự nghiên cứu, tìm hiểu các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp. Đặc biệt phần thi xử lý tình huống, các thí sinh đã tự tin, bản lĩnh thể hiện trọn vẹn kiến thức về nghiệp vụ công tác Đảng, kỹ năng, kinh nghiệm trong xử lý các tình huống đặt ra cũng như câu hỏi phụ của Ban giám khảo. Không có thí sinh vi phạm quy chế thi.

Ban tổ chức đã trao 25 giấy chứng nhận cho các thí sinh đạt thành tích tốt trong hội thi; trao 16 giải thưởng gồm: 01 giải nhất đã thuộc về thí sinh Lê Minh Nhật - Đảng bộ Công an thành phố Dĩ An, 02 giải nhì, 03 giải ba, 10 giải khuyến khích. Ngoài ra, BTC đã trao 03 giải nhất ở mỗi vòng thi viết bài cảm nhận, thi trắc nghiệm, xử lý tình huống cho các thí sinh xuất sắc.

 

 

 

 

Ban tổ chức hội thi trao chứng nhận và giải cho các thí sinh dự thi

                                                                                                          Hồng Nguyên - Anh Toàn


Tác giả: Hồng Nguyên - Anh Toàn
Nguồn:Đài truyền thanh Thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật