Hành trình "Thức cùng những người làm sạch đẹp đường phố" năm 2024

Kinh tế - Đô thị

      Tối 01/02/2024, tại Xí nghiệp Công trình Công cộng thành phố, Thành Đoàn đã tổ chức Hành trình "Thức cùng những người làm sạch đẹp đường phố" năm 2024. Tham dự chương trình có bà Ngô Ngọc Điệp – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP; đại diện nhà tài trợ Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn High Rise cùng tập thể lãnh đạo, công nhân viên Xí nghiệp Công trình Công cộng thành phố nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.




Các công nhân vệ sinh môi trường nhận quà tết tại chương trình


       Lãnh đạo TP đã thăm hỏi, động viên, gửi lời chúc mừng năm mới và trao tặng 56 phần quà (gồm nước yến, lạp xưởng, suất ăn khuya kèm bao lì xì 1 triệu đồng) đến các công nhân Xí nghiệp công trình công cộng thành phố Dĩ An. Với tổng trị giá hơn 85 triệu đồng.


Đoàn viên thanh niên tham gia quét dọn đường phố cùng các công nhân vệ sinh môi trường


       Ngay sau khi chương trình diễn ra, hơn 20 bạn ĐVTN đã cùng các công nhân Xí nghiệp công trình công cộng thành phố ra quân dọn vệ sinh tại các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn thành phố Dĩ An trong đêm.

       Đây là một hoạt động thường niên, thể hiện sự sẻ chia, tri ân của tuổi trẻ thành phố đối với những vất vả, những đóng góp tích cực của các công nhân vệ sinh môi trường, những người đã nỗ lực đêm ngày, giữ gìn môi trường, cảnh quan đô thị thành phố Dĩ An.


 

Tuấn Anh