Thành phố Dĩ An phát động tuyến đường và khu thương mại  điểm khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt

Kinh tế - Đô thị

         Sáng ngày 10/11/2023, UBND TP Dĩ An tổ chức Lễ phát động “Tuyến đường và khu thương mại điểm khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt” trên địa bàn TP Dĩ An. Buổi lễ có sự tham gia đông đảo của các ngân hàng,  đại diện người dân, cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.




   


Ông Phạm Văn Bảy - Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP phát biểu tại Lễ phát động

Người dân được tư vấn tại Lễ Phát động


        Thành phố  Dĩ An đã chọn tuyến đường Nguyễn An Ninh, khu vực chợ Dĩ An, siêu thị Vinmart, nhà sách Dĩ An phường Dĩ An và đường GS1 Trung tâm thương mại GO phường Đông Hòa làm tuyến đường và khu thương mại điểm khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt. Trong thời gian tới, thành phố Dĩ An sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt trong các giao dịch đến mọi người dân, doanh nghiệp trên địa bàn. Sau lễ phát động, UBND các phường sẽ tiếp tục chọn những tuyến đường trên địa bàn phường để triển khai tuyến đường khuyến khích không dùng tiền mặt.


Người dân thực hiện thanh toán qua mã QR

Ra quân tuyên truyền đến cá nhân, hộ kinh doanh thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt


       Dịp này, các ngân hàng đã phối hợp với địa phương tổ chức ra quân tuyên truyền trên các tuyến đường, khu thương mại đã chọn làm điểm để  hướng dẫn người dân sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt.




Minh Huyền-Tuấn Anh