Công an TP Dĩ An ra quân cao điểm xử lý vi phạm nồng độ cồn

An ninh - Trật tự

       Thực hiện chỉ đạo của Công an tỉnh Bình Dương, tối ngày 8/3, Công an thành phố Dĩ An đã   huy động lực lượng ra quân thực hiện đợt cao điểm xử lý vi phạm nồng độ cồn và ma túy đối với người tham gia giao thông.

       Sau khi làm lễ ra quân tại trụ sở Công an thành phố Dĩ An,  tổ công tác gồm nhiều lực lượng đã đi tuần tra kiểm soát và  lập chốt kiểm tra vi phạm nồng độ cồn trên tuyến Quốc lộ 1K đoạn qua phường Đông Hòa.


Lực lượng công an TP. Dĩ An ra quân tuần tra xử lý vi phạm nồng độ cồn và ma túy


       Quá trình lập chốt, lực lượng đã tổ chức phân luồng giao thông, đảm bảo cho các phương tiện lưu thông an toàn. Tổ công tác đã  dừng hàng trăm phương tiện giao thông để kiểm tra nồng độ cồn và đã phát hiện nhiều trường hợp tham gia giao thông đã uống rượu bia nhưng vẫn điều khiển tiện.


Các phương tiện tham gia giao thông đều bị kiểm tra nồng độ cồn


       Trong buổi tối đầu tiên ra quân, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 35 trường hợp hợp vi phạm an toàn giao thông. Trong đó có 29 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, còn lại là các lỗi không đủ tuổi điều khiển phương tiện, không gương chiếu hậu, không bộ phận giảm thanh.


Nhiều trường hợp vi phạm bị lập biên bản xử lý và tạm giữ phương tiện


 


        Trong thời gian tới, Công an thành phố Dĩ An tiếp tục tăng cường tuần tra xử lý vi phạm an toàn giao thông. Trong đó tập trung các lỗi vi phạm nồng độ cồn và ma túy đối với người điều khiển phương tiện giao thông, nhằm kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố Dĩ An.




Minh Huyền- Tuấn Anh