TP Dĩ An triển khai công tác giáo dục quốc phòng an ninh năm 2024

An ninh - Trật tự

      Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và an ninh TP Dĩ An vừa tổ chức hội nghị triển khai công tác Giáo dục Quốc phòng và an ninh năm 2024. Nhân dịp này, thành phố Dĩ An đã khen thưởng 14 tập thể, 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Giáo dục Quốc phòng và an ninh năm 2023.


Đại biểu tham dự Hội nghị


      Năm 2024, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và an ninh thành phố tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục quốc phòng và an ninh toàn dân; Thường xuyên tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước với nhiều hình thức, góp phần nâng cao tinh thần cảnh giác, xây dựng tiềm lực chính trị, tinh thần vững chắc trên địa bàn.


Đại tá Đinh Trọng Cơ - Phó Chỉ huy trưởng - Bộ CHQS Tỉnh phát biểu chỉ đạo

Ông Phạm Văn Bảy - Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP phát biểu tại Hội nghị


      Thành phố sẽ tổ chức 5 lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 và mở rộng trong đối tượng chủ nhà trọ, đoàn viên, thanh niên. Ngoài ra sẽ phối hợp các ban, ngành, đoàn thể tổ chức bồi dưỡng, phổ biến cho chức việc các tôn giáo, chủ doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu, người có uy tín trong cộng đồng dân cư..Đẩy mạnh giáo dục quốc phòng và an ninh trong các trường học...


Các tập thể và cá nhân được tuyên dương khen thưởng tại Hội nghị


       Năm 2023, Hội đồng Giáo dục QP&AN thành phố tổ chức 01 lớp bồi dưỡng cho 208 đồng chí thuộc đối tượng 4, các phường tổ chức 07 lớp bồi dưỡng cho 334 đồng chí; Mở 01 lớp bồi dưỡng kiến thức QP&AN cho 150 vị chức việc, nhà tu hành trong các tôn giáo trên địa bàn thành phố Dĩ An. Đồng thời tổ chức 09 lớp cập nhật kiến thức QP&AN cho 606 cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, người lao động. Qua đó, đội ngũ cán bộ đảng viên, lực lượng vũ trang các cấp nắm vững quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội gắn với quốc phòng và an ninh./.




Minh Huyền- Tuấn Anh