Duy trì đảm bảo ANTT, ATGT, PCCC tại chùa núi Châu Thới vào các dịp rằm lớn trong năm

An ninh - Trật tự

      Ngày 8/3, UBND thành phố Dĩ An đã tổ chức họp rút kinh nghiệm công tác đảm bảo ANTT lễ hội Rằm Tháng Giêng tại chùa núi Châu Thới- phường Bình An.

      Trong dịp Rằm Tháng Giêng năm nay, trên địa bàn thành phố Dĩ An có khoảng 10.000 du khách hành hương, trong đó có 6.300 du khách tới chùa núi Châu Thới. Để đảm bảo lễ hội diễn ra an toàn, văn minh, lịch sự thành phố đã chủ động triển khai nhiều giải pháp đảm bảo ANTT-ATGT-VSMT-PCCC…


Công tác ANTT, vệ sinh môi trường được đảm bảo


      Trong các ngày cao điểm tại chùa núi Châu Thới không xảy ra các tệ nạn xã hội, du khách an tâm hành hương lễ chùa. Các lực lượng thành phố và các phường đã chủ động dọn vệ sinh môi trường, phối hợp đảm bảo ATGT-ANTT-PCCC. Tại khu vực chùa núi Châu Thới không xảy ra các tệ nạn xã hội như bói toán mê tín dị đoan, chèo kéo du khách.


UBND TP họp đánh giá rút kinh nghiệm và duy trì thực hiện công tác ANTT, ATGT, PCCC tại chùa núi Châu Thới


       Để tiếp tục đảm bảo an ninh trật tự,  phòng cháy chữa cháy và vệ sinh môi trường tại khu vực chùa núi Châu Thới trong các lễ hội rằm lớn trong năm 2024,  thành phố Dĩ An tiếp tục triển khai nhiều giải pháp hiệu quả để du khách tham gia lễ hội an toàn, văn minh, góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp chùa núi Châu Thới-di tích danh lam  thắng cảnh quốc gia đến với du khách./.




Minh Huyền- Tuấn Anh