Công an TP Dĩ An ra quân tấn công tội phạm đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

An ninh - Trật tự

       Sáng ngày 15/12/2023, Công an Thành phố  Dĩ An đã tổ chức lễ ra quân tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

       Với quyết tâm cao nhất, Công an Thành phố Dĩ An sẽ huy động lực lượng tấn công các loại  tội phạm để nhân dân vui xuân đón Tết an toàn; kiên quyết không để bị động bất ngờ, không để xảy ra các vụ việc phức tạp về ANTT trên địa bàn.


Thượng tá Đàm Bảo Quân - Thường vụ Thành ủy, Trưởng Công an TP phát lệnh ra quân


        Công an thành phố, các phường, đồn KCN sẽ chủ động phòng ngừa, tấn công các loại tội phạm trong đó tập trung tội phạm gây rối trật tự công cộng, tội phạm kinh tế, ma túy, tăng cường quản lý các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, an toàn PCCC;  tội phạm mua bán, vận chuyển, tàng trữ vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trái phép…Dịp này, Công an thành phố Dĩ An cũng tăng cường đảm bảo trật tự  ATGT, TTĐT không để xảy ra tình trạng xe dù, bến cóc, đua xe xảy ra trên địa bàn.


Lực lượng công an ra quần tuần tra kiểm soát


        Cùng với lực lượng Công an là nòng cốt, Công an thành phố và các phường sẽ đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ để huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân vào công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn.

       Đợt cao điểm ra quân tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 sẽ bắt đầu từ  ngày 15/12//2023 đến ngày 29/2/2024.




Minh Huyền-Tuấn Anh