Tổng kết công tác giáo dục QPAN

An ninh - Trật tự

     Thành phố Dĩ An ngày 19/1 đã tổ chức hội nghị triển khai các nhiệm vụ công tác giáo dục QPAN năm 2022. Nhân dịp này 4 tập thể, 9 cá nhân xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ QPAN năm 2021 đã vinh dự nhận giấy khen của chủ tịch UBND TP Dĩ An.


Hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh sáng ngày 19/01



 Lãnh đạo TP tặng giấy khen cho 4 tập thể và 9 cá nhân

đã đạt thành tích trong công tác GD QP AN


      Năm 2022, Hội đồng giáo dục QPAN thành phố và các phường tiếp tục nâng cao chất lượng công tác giáo dục QPAN. Thành phố sẽ mở 3 lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức QPAN cho đối tượng 4 và chú trọng bồi dưỡng kiến thức QPAN cho các chức việc tôn giáo, chủ doanh nghiệp, thanh niên, công nhân, người có uy tín trong cộng đồng… 


Đồng chí thiếu tá Trần Tuấn Anh - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BCH QS TP báo cáo tổng kết công tác GD QP AN năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022


     Năm 2021 trong điều kiện đại dịch covid 19 diễn biến phức tạp, Hội đồng giáo dục QPAN thành phố và các phường đã triển khai công tác phù hợp với đặc điểm của từng địa bàn. Các chỉ tiêu về giáo dục QPAN được đảm bảo hoàn thành tốt. Thành phố và các phường đã tổ chức 7 lớp bồi dưỡng kiến thức ANQP đối tượng 4 với hơn 400 người tham dự, 5 lớp cập nhật kiến chức cho cán bộ đảng viên, CCVC. Công tác giáo dục QPAN trong các trường học và giáo dục toàn dân được thực hiện linh hoạt, ứng dụng CNTT trong việc bồi dưỡng,cập nhật.


Đồng chí Đại tá Lê Văn Hùng - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh

phát biểu chỉ đạo tại hội nghị


Đồng chí Phạm Văn Bảy - Phó Chủ tịch UBND TP phát biểu chỉ đạo

triển khai phương hướng nhiệm vụ GD QP AN năm 2022


      Bên cạnh các văn bản pháp luật về phát triển KTXH, QPAN, các lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đã kịp thời thông tin các hệ thống văn bản về quy định phòng chống dịch các cấp. Qua đó, cán bộ đảng viên, LLVT và nhân dân nắm vững quan điểm, đường lối trong phát triển KTXH gắn với QPAN, tích cực tham gia phòng chống dịch bệnh.


Minh Huyền - Anh Toàn