A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Họp mặt giao lưu Phụ nữ 3 thế hệ, chủ đề "Tự hào tuổi thanh xuân"

         Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Hội Nữ kháng chiến TP Dĩ An phối hợp Hội LHPN thành phố tổ chức họp mặt giao lưu Phụ nữ 3 thế hệ, chủ đề "Tự hào tuổi thanh xuân". Tham dự hội nghị có bà Huỳnh Kim Oanh - Chủ tịch Hội Nữ kháng chiến tỉnh Bình Dương, bà Ngô Ngọc Điệp - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Dĩ An, các đồng chí BTV Thành ủy, nguyên các nữ lãnh đạo Dĩ An qua các thời kỳ, đại diện Hội Nữ kháng chiến tỉnh Bình Phước và Hội Nữ kháng chiến các huyện, thị, thành phố trong tỉnh Bình Dương.

Đại biểu tham dự họp mặt

Bà Nguyễn Thị Điền - Chủ tịch Hội Nữ kháng chiến thành phố Dĩ An phát biểu ôn lại kỷ niệm ngày 27-7

Tại buổi họp mặt, các Nữ kháng chiến tỉnh, thành phố Dĩ An đã giao lưu chia sẽ kỷ niệm một thời tham gia kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, tưởng nhớ các đồng chí, đồng đội đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do đất nước. Đồng thời trao đổi kinh nghiệm hoạt động Hội trong giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, chăm lo đời sống tinh thần, sức khỏe cho hội viên.

Các nữ kháng chiến phát biểu giao lưu tại họp mặt

Hội nghị đã diễn ra buổi giao lưu giữa thế hệ Nữ kháng chiến TP Dĩ An, Nữ lãnh đạo Dĩ An qua các thời kỳ và Nữ lãnh đạo đương nhiệm về vai trò phụ nữ trong kháng chiến, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và trong giai đoạn phát triển địa phương, đất nước hiện nay; những yêu cầu mới đặt ra phụ nữ thời kỳ hội nhập và phát triển để thích ứng nhanh, linh hoạt, sáng tạo, có đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp chung xây dựng đô thị TP Dĩ An văn minh, hiện đại, thân thiện, nghĩa tình.

Đây là chương trình ý nghĩa tôn vinh vai trò Phụ nữ trên các mặt trận từ kháng chiến đến lao động, sản xuất; là dịp để nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay hành động đúng với vai trò các thế hệ nối tiếp, xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hương.

Bà Huỳnh Kim Oanh - Chủ tịch Hội Nữ kháng chiến tỉnh Bình Dương phát biểu tại họp mặt

Bà Ngô Ngọc Điệp - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại họp mặt

Dịp này, Thành ủy Dĩ An đã trao quà tri ân đến các Hội Nữ kháng chiến: tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Phước, thành phố Dĩ An và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Hội Nữ kháng chiến thành phố, Hội LHPN thành phố trao quà tri ân các tập thể có những đóng góp cho hoạt động Hội Nữ kháng chiến TP Dĩ An thời gian qua. Đồng thời trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho 3 tập thể, 7 cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào, hoạt động truyền thống cách mạng tại địa phương.

Thành ủy Dĩ An trao quà tri ân các Hội Nữ kháng chiến tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Phước, 

thành phố Dĩ An và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh

BTC tri ân các tập thể có những đóng góp cho hoạt động Hội Nữ kháng chiến TP Dĩ An

3 tập thể và 7 cá nhân được nhận khen thưởng của Chủ tịch UBND thành phố 

vì có nhiều đóng góp cho phong trào, hoạt động truyền thống cách mạng tại địa phương

         Hồng Nguyên – Anh Toàn


Tác giả: Hồng Nguyên - Anh Toàn
Nguồn:Đài truyền thanh Thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật