A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thảo đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn Quốc lần thứ XIII tại TP Dĩ An

 

         Chiều ngày 10/7, đoàn công tác Trung ương Hội do bà Phạm Thị Hương Giang - Chánh văn phòng TW Hội LHPN Việt Nam làm trưởng đoàn cùng các ban chuyên môn TW Hội LHPN Việt Nam đã có buổi Hội thảo với Hội LHPN TP Dĩ An về đánh giá kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Đoàn làm việc của TW Hội LHPN Việt Nam làm việc tại thành phố Dĩ An

Ngay sau khi Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII thành công, các cấp Hội Phụ nữ tại TP Dĩ An đã tổ chức triển khai Nghị quyết Đại hội đến tận cơ sở, chi tổ hội. Hội LHPN TP Dĩ An đã đổi mới hoạt động, đa dạng hóa hình thức tập hợp hội viên, tổ chức thực hiện chương trình Mẹ đỡ đầu đến với 100% trẻ mồ côi do covid-19, thực hiện chương trình "Triệu phần quà san sẻ yêu thương", "Cho yêu thương đi nhận hạnh phúc về" đã giúp đỡ hàng ngàn phụ nữ và trẻ em, nhất là công nhân lao động nhà trọ tại các chi hội nữ công nhân nhà trọ. Hội đã xây dựng các mô hình nhằm đạt hiệu quả các hoạt động hội như mô hình: sân không cỏ, ngõ không rác, vườn hoa chi hội, mái nhà xanh, 5G .. thu hút đông đảo hội viên phụ nữ tham gia, góp phần phát triển KTXH địa phương.  

Phát biểu tại buổi hội thảo, Chánh văn phòng TW Hội LHPN Việt Nam ghi nhận những kết quả Hội LHPN TP Dĩ An đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu  Hội tiếp tục đổi mới hoạt động, khơi dậy sức sáng tạo, nội lực của mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ; nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, vận động phụ nữ thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; tiếp tục tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên phụ nữ, tích cực tham gia hoạt động của tổ chức hội.   

        

Bà Phạm Thị Hương Giang - Chánh văn phòng TW Hội LHPN Việt Nam phát biểu tại hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đã thảo luận về những vướng mắc, khó khăn cần khắc phục trong thời gian qua và đề ra các giải pháp để tiếp tục phát triển tổ chức Hội Phụ nữ cơ sở trong thời gian tới./.

Duy Hội - Anh Toàn


Tác giả: Duy Hội - Anh Toàn
Nguồn:Đài truyền thanh Thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật