A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng trường liên cấp Tiểu học – THCS B-School

 

Trường tiểu học trung học cơ sở B-School có trụ sở tại địa chỉ số 55, đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã tổ chức khai giảng năm học mới 2024-2025.

Lễ khai giảng Trường liên cấp B-School

Năm học 2024 2025 là năm học đầu tiên trường liên kết B School đi vào hoạt động với cơ sở vật chất hiện đại, trường B School đã tuyển sinh từ lớp một đến lớp 9 nhằm đáp ứng yêu cầu học tập cho con em cư dân Bcons và người dân trong khu vực với quy mô hơn 30 phòng học và phòng chức năng. Nhà trường triển khai áp dụng chương trình giáo dục phổ thông 2018. Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, tích hợp các môn học hiện đại như Lập trình Robotics và Chương trình tiếng Anh Cambridge.

Đoàn lãnh đạo thành phố tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường

Ông Phạm Văn Bảy - Ủy viên Ban thường vụ thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố đánh trống khai trường

Trong năm học 2024 - 2025, trường áp dụng chính sách ưu đãi 70 % học phí cho người mua căn hộ Bcons và 50 % cho cư dân tại Dĩ An trong hai năm đầu. Đặc biệt, nhân viên Tập đoàn Bcons có thâm niên sẽ được miễn giảm 100 % học phí. Ngoài ra, trường còn cung cấp miễn phí các dịch vụ như xe đưa đón, kiểm tra tiếng Anh đầu vào và giữ trẻ ngoài giờ.

Đại diện nhà trường ký kết hợp tác đào tạo

Nhân dịp khai giảng, nhà trường đã tiếp nhận hàng chục máy tính do các nhà hảo tâm trao tặng và đấu giá tranh vẽ của học sinh qua đấu giá đã thu về năm mươi triệu đồng, gây quỹ cho học sinh nghèo tại địa phương

Tuấn Anh


Tác giả: Tuấn Anh
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật