A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh khai giảng năm học 2024 - 2025

 

Hoà trong không khí chào đón năm học mới, sáng ngày 4/9, trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh-TP Dĩ An tổ chức lễ khai giảng năm học 2024 - 2025. Tập thể BGH, thầy cô giáo và hơn 1.000 học sinh nhà trường đã vinh dự đón tiếp bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về dự lễ khai giảng.

Đại biểu, tập thể giáo viên và các em học sinh của trường tham dự lễ khai giảng

Năm học 2023 - 2024, trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh tiếp tục gặt hái những kết quả nổi bật trong công tác giáo dục và đào tạo. Trong đó, tỷ lệ lên lớp ở các cấp học đạt 100%, tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 100%. Phát huy những kết quả đạt được, tập thể thầy và trò trường Phan Chu Trinh tiếp tục phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu trong năm học mới.

Bà Đặng Thị Ngọc Bích - Hiệu Trưởng nhà trường phát biểu và đánh hồi trống khai giảng năm học mới

Phát biểu chức mừng nhân dịp khai giảng năm học mới, bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã gửi lời chúc đến thầy và trò của trường trong thời gian qua đã không ngừng cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục và đào tạo. Năm học mới, mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy các thế mạnh, thực hiện tốt công tác giáo dục, đổi mới và nâng cao phương thức dạy học để tiếp tục đưa chất lượng của trường đi lên, không ngừng nâng cao kết quả học tập của học sinh các bậc học. Dịp này, nhà trường cũng đã phát động đăng ký chạy bộ 80 ngàn km để gây quỹ học bổng Vừ A Dính.

Bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 

phát biểu chúc mừng lễ khai giảng 

Anh Toàn


Tác giả: Anh Toàn
Nguồn:Đài truyền thanh Thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật