A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Trung - Tiểu học Việt Anh 2 khai giảng năm học 2024-2025

 

 

        Sáng ngày 9/9,  trường Trung - Tiểu học Việt Anh 2 TP Dĩ An đã long trọng tổ chức khai giảng năm học mới 2024-2025. Ông Phạm Văn Bảy –  Phó Chủ tịch UBND thành phố Dĩ An đã đến dự lễ khai giảng cùng với tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và gần 1.700 học sinh của trường.

Gần 1700 học sinh tham dự lễ khai giảng

Lãnh đạo thành phố và phường Dĩ An tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng

        Lễ khai giảng diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với hoạt động chào mừng học sinh lớp 1, văn nghệ chào mừng và nghe đọc thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước. Trong năm học 2023-2024, trường Trung - Tiểu học Việt Anh 2 tổ chức tốt công tác giáo dục và đào tạo. Nhà trường không ngừng thực hiện đổi mới chương trình dạy học, kết quả tỷ lệ lên lớp các bậc học và tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 100%, trường được xếp thứ 2 trong hệ thống các trường tư thục của tỉnh và xếp hạng thứ 5/35 trong các trường THPT của tỉnh.

Ông Phạm Văn Bảy - Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu chúc mừng lễ khai giảng năm học mới

     Phát biểu chúc mừng năm học mới, ông Phạm Văn Bảy - Phó Chủ tịch UBND thành phố đã gửi lời chúc sức khoẻ và lời chào mừng các học sinh và tập thể nhà trường. Trong năm học mới mong muốn trường tiếp tục phát huy những thế mạnh, đẩy mạnh nâng cao hơn nữa công tác giáo dục, thực hiện tốt trong phương pháp dạy học, triển khai nhiều chương trình dạy tốt học tốt, quan tâm phát triển giáo dục toàn diện.Đặc biệt, nhà trường đẩy mạnh các hoạt động học tập bộ môn tiếng Anh theo đúng tinh thần theo Kết luận số 91 của Bộ Chính trị, từ đó nâng cao chất lượng giáo dục của trường và góp phần vào sự phát triển chung của ngành Giáo dục Đào tạo thành phố.

Anh Toàn


Tác giả: Anh Toàn
Nguồn:Đài truyền thanh Thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật