A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi thể dục dưỡng sinh các câu lạc bộ thành phố Dĩ An lần XV/2024

 

        Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, chào mừng TP Dĩ An 1/4 thế kỷ khát vọng xây dựng và phát triển, sáng ngày 10/8, tại nhà thi đấu đa năng TP Dĩ An - phường Đông Hòa, Hội Người cao tuổi (NCT) thành phố phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thành phố tổ chức hội thi thể dục dưỡng sinh các câu lạc bộ thành phố Dĩ An lần XV/2024.

        Hội thi thu hút 15 CLB gồm 30 đội đến từ 7 phường với hơn 500 vận động viên có độ tuổi từ 45 trở lên tham gia. Các đội tham gia thi 2 bài thể dục gồm một bài quy định và một bài tự chọn, đồng diễn bài thể dục 7 động tác, 9 động tác tay không và thể dục nhịp điệu.

Các đội trình diễn các bài thi thể dục

        Kết thúc hội thi, BTC đã trao 3 giải Nhất, 5 giải Nhì, 5 giải Khuyết Khích và giải Phong cách cho các đội tham dự có thành tích xuất sắc. Qua hội thi, nhằm tạo điều kiện cho các CLB thể dục dưỡng sinh trên địa bàn thành phố được giao lưu và nâng cao kỹ thuật các bài tập và mở rộng các hình thức hoạt động TDTT nhằm nâng cao sức khỏe cho NCT, phòng ngừa bệnh tật để NCT sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Anh Toàn


Tác giả: Anh Toàn
Nguồn:Đài truyền thanh Thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật