HĐND thành phố giám sát ý kiến cử tri phường An Bình

Thời sự - Chính trị

     Sáng ngày 15/9, đoàn giám sát HĐND TP Dĩ An tiếp tục có buổi làm việc với phường An Bình về tình hình giải quyết các kiến nghị của cử tri.


Đoàn giám sát làm việc tại phường An Bình


     Trong số 8 ý kiến được cử tri địa phương đề đạt kiến nghị, đến nay phường An Bình đã xác minh, giải quyết 6 ý kiến. Có 2 kiến hiện chưa được xử lý là đề nghị kiểm tra cơ sở kinh doanh phế liệu tại KP Bình Đường 2 có nguy cơ gây cháy nổ; kiến nghị nâng cấp hệ thống thoát nước trên đường Ngô Gia Tự để giảm tình trạng ngập úng vào mùa mưa.

     Dịp này, Đảng ủy, UBND và UBMTTQVN phường An Bình cũng đã kiến nghị đoàn giám sát xem xét đề xuất phương án hỗ trợ địa phương xử lý các kiến nghị của cử tri, chủ yếu trên lĩnh vực đất đai, môi trường.


Ông Đào Quy Luật - Phó Chủ tịch HĐND phát biểu kết luận


     Kết luận tại buổi giám sát, ông Đào Quy Luật- Phó Chủ tịch HĐND thành phố ghi nhận những nỗ lực của địa phương trong việc tiếp nhận và giải quyết kiến nghị của cử tri, đồng thời yêu cầu địa phương tiếp tục tăng cường trách nhiệm, triển khai thực hiện hiệu quả đối với nhóm vấn đề thuộc thẩm quyền của phường. Các vấn đề địa phương quan tâm kiến nghị tại buổi giám sát, đoàn đã tiến hành khảo sát thực tế để xác minh, ghi nhận và có cơ sở để đề đạt UBND thành phố, các ngành sớm có phương án xử lý.


Đoàn giám sát đi khảo sát thực tế


Duy Hội - Anh Toàn