Thành phố Dĩ An tổ chức họp mặt ngày doanh nhân 13/10

Thời sự - Chính trị

       Vừa qua thành phố Dĩ An tổ chức họp mặt các Doanh nhân thành phố nhân kỷ niệm 17 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2021). Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp, chân tình. Lãnh đạo thành phố đã ghi nhận và gửi lời cảm ơn đến cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã sát cánh cùng địa phương trong công tác phòng chống dịch thời gian qua. Đồng thời lắng nghe những trao đổi từ các doanh nghiệp, qua đó gỡ khó và hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh trong điều kiện bình thường mới.


Ông Lê Thành Tài - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP phát biểu tại buổi họp mặt


       Các doanh nghiệp cũng cho biết tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong công tác  phòng chống dịch, đồng thời phát huy tâm – tài – đức đóng góp cho sự phát triển thành phố Dĩ An văn minh, hiện đại và nghĩa tình.


Lãnh đạo TP tặng hoa và biểu trưng cho đại diện các doanh nghiệp


      Toàn thành phố Dĩ An có 5.910 doanh nghiệp, trong đó, KCN là 393 doanh nghiệp. Ngoài ra còn 26.511 hộ kinh doanh. Đến nay, khi Dĩ An trở về trạng thái bình thường mới, thành phố có 293 doanh nghiệp đăng ký phương án khôi phục sản xuất, kinh doanh với 13 ngàn 800 lao động.


 

Quốc Hương – Tuấn Anh