TP Dĩ An lập biên bản xử phạt hành chính nhiều trường hợp không chấp hành giãn cách theo Chỉ thị 16/TTCP

Thời sự - Chính trị

      Liên tục trong 02 ngày 11 và  12/7, Đoàn kiểm tra liên ngành phòng chống Covid 19 của thành phố do ông Nguyễn Thanh Huy - Phó Chủ tịch UBND  thành phố làm Trưởng đoàn đã kiểm tra việc chấp hành quy định phòng, chống dịch theo Chỉ thị 16/TTCP tại các phường.


Đoàn lập biên bản những trường hợp vi phạm


      Đoàn đã phát hiện và lập biên bản xử phạt 3 người dân ngồi tập trung uống nước trên vỉa hè tại số nhà 191, đường GS 1, KP Tây A, P. Đông Hòa; mỗi người 2 triệu đồng. Trên đường Nguyễn Thị Minh Khai thuộc Kp. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp đoàn phát hiện và lập biên bản xử phạt đối với DNTN tiệm vàng và cầm đồ Kim Huyền Trân do vẫn hoạt động mua bán. Ngoài ra đoàn còn phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu vẫn mở cửa mua bán, không giữ khoảng cách an toàn 2m theo quy định, đã giao các phường xử lý. Đối với những cơ sở y tế lấy mẫu test cấp giấy để người dân đi qua các trạm kiểm soát trên địa bàn, đoàn yêu cầu sắp xếp giữ khoảng cách, nếu không đảm bảo sẽ bị lập biên bản tạm dừng hoạt động.


Đoàn kiểm tra nhắc nhở các cơ sở đảm bảo công tác phòng dịch


     Hiện nay tình hình dịch Covid 19 trên địa bàn diễn biến phức tạp, mỗi người dân hãy nâng cao ý thức, thực hiện nghiêm túc biện pháp 5K, không ra đường khi không thật sự cần thiết, thực hiện khai báo y tế, ghi lại nhật ký hành trình cá nhân để phục vụ cho việc khai báo, truy vết các F nhanh chóng, chính xác và kịp thời.

 




Tuấn Anh