Đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh và thành phố ghi nhận 14 lượt ý kiến cử tri phường Tân Đông Hiệp

Thời sự - Chính trị

     Chiều ngày 06/01/2021, đoàn Đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh và thành phố tiếp xúc với gần 200 cử tri phường Tân Đông Hiệp. Kết thúc chương trình tiếp xúc cử tri trên địa bàn thành phố sau kỳ họp cuối năm của HĐND 2 cấp.


Đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh và thành phố ghi nhận 14 lượt ý kiến cử tri phường Tân Đông Hiệp


     Đã có 14 lượt ý kiến cử tri phát biểu, đề nghị thành phố tiếp tục thực hiện NQ 35 của Thành ủy Dĩ An về chỉnh trang các KDC tự phát phù hợp quy hoạch; kiến nghị xử lý nghiêm, dứt điểm hoạt động gây ô nhiễm môi trường của các doanh nghiệp nằm trong KDC;  đề nghị đảm bảo ATGT trong quá trình thi công dự án mở rộng đường từ ngã tư 550 đến vòng xoay An Phú; tuyến đường khu vực công ty Gốm sứ thường xuyên có xe đậu đỗ trái phép, vệ sinh môi trường chưa đảm bảo cử tri mong địa phương có biện pháp xử lý hiệu quả; khu dân cư Tràng An tình trạng ngập nước vẫn còn đề nghị có phương án khả thi để xử lý dứt điểm; đề nghị đẩy nhanh tiến độ cấp tái định cư đối với các hộ dân bị giải tỏa trong dự án Rạch Cái Cầu...Cử tri cũng đề nghị quan tâm hơn đến đời sống nữ công nhân lao động như xây dựng các khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp, kiến nghị doanh nghiệp xây dựng các khu giữ trẻ  tại công ty tạo điều kiện cho lao động nữ an tâm trở lại làm việc sau thời gian nghĩ thai sản.


Các ý kiến đóng góp của cử tri phường Tân Đông Hiệp


     Những vấn đề cử tri quan tâm đã được Lãnh đạo UBND TP Dĩ An trao đổi làm rõ. Đồng thời cũng mong muốn quý cử tri và nhân dân thành phố tiếp tục đồng hành và san sẽ khó khăn cùng địa phương trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển KTXH vì sự phát triển chung của thành phố Dĩ An và chất lượng cuộc sống của người dân.


Ông Võ  Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND thành phố Dĩ An trả lời các ý kiến của cử tri


Hồng Nguyên – Bá Lộc