Thành phố Dĩ An khai mạc Hội trại tòng quân năm 2024

Thời sự - Chính trị

         Sáng ngày 26/2/2024, cùng với các địa phương trong tỉnh,  tại khu Di tích Cách mạng và Du lịch Sinh thái Hố Lang phường Tân Bình, thành phố Dĩ An đã khai mạc Hội trại tòng quân năm 2024. 281 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và công an năm 2024 đã có mặt tham gia hội trại. Lãnh đạo Thành ủy- HĐND-UBND-UBMTQVN TP Dĩ An đã tặng hoa và đến các tiểu trại phát biểu chúc mừng, động viên tân binh của các phường.


Lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng các phường


        Với chủ đề  “ Tôi yêu Tổ Quốc tôi”, Hội trại tòng quân năm 20242 TP Dĩ An nhiều hoạt động sôi nổi, tạo khí thế phấn khởi cho các thanh niên trước giờ lên đường, như lễ vinh danh chiến sĩ, trò chơi vận động “Sẵn sàng”; chương trình văn nghệ sân khấu hóa; tuyên dương đảng viên và đoàn viên tiêu biểu trúng tuyển nghĩa vụ quân sự; chương trình Nghĩa tình hậu phương; trò chơi "Đoán ý đồng đội"; Rút thăm may mắn “Cây mùa xuân chiến sĩ”…




Lãnh đạo thành phố thăm các tiểu trại


        Hội trại tòng quân là hoạt động truyền thống hàng năm, nhằm động viên, khích lệ tinh thần của thanh niên thành phố tham gia thực hiện nghĩa vụ đối với Tổ Quốc. Hội trại cũng thể hiện tình quân dân, sự chăm lo, làm tốt công tác hậu phương quân đội của thành phố Dĩ An đối với các thanh niên và gia đình có con em trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, công an. Qua đó để các thanh niên an tâm tư tưởng vững vàng lên đường thực hiện nghĩa vụ xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc./.




Minh Huyền- Tuấn Anh