Bí thư thành ủy Dĩ An thăm động viên tân binh

Thời sự - Chính trị

        Sáng 23/2, ông Hồ Quang Điệp – Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy cùng đại diện Ban CHQS, lãnh đạo đoàn thể thành phố và 3 phường Dĩ An, Tân Đông Hiệp và Tân Bình đã đến thăm hỏi động viên tân binh và gia đình trước ngày Hội tòng quân thành phố Dĩ An năm 2024.


Ông Hồ Quang Điệp – Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy thăm tặng quà gia đình tân binh


       Bí thư Thành ủy Dĩ An đã gửi lời động viên đến gia đình và biểu dương các tân binh đã nghiêm chỉnh chấp hành lệnh gọi nhập ngũ, bảo đảm quân số và thời gian, sẵn sàng tham gia ngày Hội tòng quân năm 2024. Đồng chí Bí thư mong muốn các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội, đồng thời, bày tỏ sự tin tưởng các thanh niên sẽ giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, của địa phương, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Quân đội Nhân dân và Công an nhân dân Việt Nam: “Trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.


Khu phố Bình Đường 1 - Phường An Bình tổ chức họp mặt tặng quà tân binh


        Năm 2024, thành phố Dĩ An giao quân 230 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và công an. Sau tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, các khu phố trên địa bàn thành phố đã tổ chức gặp mặt, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.




Tuấn Anh