Thành phố Dĩ An tập trung chuẩn bị cho công tác giao nhận quân năm 2024

Thời sự - Chính trị

       Ông Phạm Văn Bảy- Phó Chủ tịch UBND TP Dĩ An vừa chủ trì cuộc họp để nghe các ngành báo cáo kết quả triển khai kế hoạch tổ chức Lễ giao nhận quân và Hội trại tòng quân năm 2024.

        Đến nay các ngành, các đơn vị, UBND các phường đã chuẩn bị đảm bảo tiến độ cho Lễ giao nhận quân và Hội trại tòng quân năm 2024. 100% thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đã có mặt tại địa phương, sẵn sàng lên đường nhập ngũ.


Ông Phạm Văn Bảy - Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP chủ trì Hội nghị


       Theo chỉ tiêu được giao, năm nay thành phố Dĩ An có 230 công dân trúng tuyển. Trong đó có 185 thanh niên  thực hiện nghĩa vụ quân sự, 45 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an.

      Lễ giao nhận quân và Hội trại tòng quân năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/2/2024 tại khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang phường Tân Bình.

       Từ nay đến ngày giao nhận quân, thành phố Dĩ An tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thăm hỏi động viên các thanh niên và gia đình có con em trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, đồng thời chuẩn bị chu đáo mọi mặt để Lễ giao nhận quân và Hội trại tòng quân năm 2024 thành công tốt đẹp./.




Minh Huyền-Tuấn Anh