A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TP Dĩ An ra quân thực hiện mô hình “Hành chính công lưu động”  tại phường Tân Bình

          Sáng ngày 17.8.2024, tại văn phòng Ban điều hành khu phố Tân Phú 2 phường Tân Bình, Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Dĩ An đã tổ chức thực hiện mô hình “Hành chính công lưu động”  để phục vụ nhu cầu giải quyết các thủ tục hành chính của người dân.

Trong buổi sáng đầu tiên ra quân đã có khoảng hơn 50 người dân được hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính thuộc các lĩnh vực như: đăng ký kinh doanh, lĩnh vực đất đai, chứng thực điện tử, tư pháp hộ tịch, làm hộ chiếu, đăng ký cư trú…Ngoài ra, người dân còn được hướng dẫn mở chữ ký số, đăng ký tài khoản, sử dụng dịch vụ công trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia, Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Bình Dương;  được giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện thủ tục hành chính.

Đông đảo người dân đến khu phố tham gia giải quyết các thủ tục hành chính

Để tạo thuận lợi cho người dân đến thực hiện các thủ tục hành chính,  Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Dĩ An và UBND phường Tân Bình cũng như các đơn vị phối hợp như: Cơ quan chuyên môn, Chi nhánh VPĐK đất đai, Công an thành phố, Bảo hiểm xã hội, Bưu điện thành phố, VNPT Dĩ An… đã chuẩn bị chu đáo về nhân lực, trang thiết bị máy móc, đường truyền..

Thời gian tới, thành phố Dĩ An sẽ duy trì triển khai mô hình “Hành chính lưu động” với tần suất mỗi tháng 1 lần vào cuối tuần tại văn phòng Ban điều hành các khu phố, các khu chung cư trên địa bàn thành phố để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp. Mô hình này sẽ góp phần đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nâng cao sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.


Minh Huyền - Anh Toàn


Tác giả: Minh Huyền - Anh Toàn
Nguồn:Đài truyền thanh Thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật