TP Dĩ An tuyên truyền pháp luật Bảo vệ môi trường trong công nhân lao động

Văn hóa - Xã hội

       Sáng 24/3, Ban Tuyên giáo Thành ủy Dĩ An phối hợp cùng phòng TNMT thành phố tổ chức tuyên truyền Bảo vệ môi trường (BVMT) trong công nhân lao động (CNLĐ) và nhân dân khu nhà trọ, khu dân cư trên địa bàn.

       Tại chương trình, 300 CNLĐ và nhân dân phường Tân Bình đã nghe phòng TNMT TP tuyên truyền các nội dung về công tác BVMT như: thực trạng môi trường đô thị Dĩ An, các quy định đáng chú ý của Luật bảo vệ môi trường năm 2020, cách thức phân loại rác tại nguồn, vận động người dân tích cực tham gia các hoat động, phong trào chung tay bảo  vệ môi trường, phòng chống biến đổi khí hậu, hạn chế phát thải chất thải nhựa, phân  loại rác thải tại nguồn...


Người dân được nghe tuyên truyền bảo vệ môi trường

Ông Nguyễn Trần Phi Long - Phó Ban tuyên giáo Thành ủy tuyên truyền về an ninh mạng

Ban tuyên giáo Thành ủy tặng sọt đựng rác cho người dân


      Dịp này, Ban Tuyên giáo Thành ủy Dĩ An cũng đã tuyên truyên đến CNLĐ và người dân các quy tắc ứng xử trên mạng xã hội như: quy tắc ứng xử chung, quy tắc ứng xử của  cá nhân tham gia mạng xã hội, nhằm giúp nguời dân có cách ứng xử phù hợp với quy  định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức, văn hóa Việt Nam; lan tỏa những thông tin  tích cực, bảo vệ bản thân, hạn chế các rủi ro có thể xảy ra khi tham gia mang xã  hội. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 300 giỏ đựng rác cho CNLĐ và nhân dân trên địa bàn để lưu chứa rác sinh hoạt./.




Duy Hội_Tuấn Anh