TP. Dĩ An phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Văn hóa - Xã hội

        Sáng 23/3, UBND TP Dĩ An tổ chức phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024) và kỷ niệm 25 năm tái lập thành phố Dĩ An, thu hút  hơn 2000 người là các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, các em học sinh tham gia.



Đại diện lãnh đạo thành phố và khối đông tham dự Lễ phát động



        Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân có ý nghĩa quan trọng góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động " Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào "Khỏe để lập nghiệp và giữ nước" trong các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện, góp phần nâng cao sức khỏe phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 


Lãnh đạo thành phố tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự


        Đây cũng là dịp để tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.


Khối đông hơn 2000 người chạy hưởng ứng Lễ phát động


        Sau lễ khai mạc, các đại biểu và khối đông hơn 2000 người đã đồng hành chạy một vòng quanh đường T trung tâm hành chính để hưởng ứng Ngày chạy Olympic năm 2024.


Tuấn Anh