Dĩ An triển khai học tập, quán triệt và tuyên truyền Chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024

Thời sự - Chính trị

       Sáng 22/3, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề 2024. Tại điểm cầu thành ủy Dĩ An có sự tham dự của ông Hồ Quang Điệp – Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy và lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, các chi đảng bộ trực thuộc Thành ủy.


Điểm cầu Thành ủy Dĩ An


      Tại hội nghị, Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Quốc Dũng - Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II đã triển khai nội dung: Tư tưởng Hồ Chí Minh về “ý Đảng, lòng dân”; quan điểm của Đảng ta về vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong xây dựng và thực hiện nghị quyết để “ý Đảng hợp lòng dân”. Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy triển khai nội dung: Tỉnh Bình Dương vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong quá trình xây dựng và thực hiện nghị quyết để “ý Đảng hợp lòng dân”.  


Đại biểu tham dự Hội nghị


      Căn cứ nội dung chuyên đề năm 2024, cấp ủy các chi, đảng bộ trong thành phố tổ chức cho cán bộ, đảng viên học tập, nghiên cứu và xây dựng kế hoạch đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024. Trong đó xác định việc học tập phải bám sát nội dung chuyên đề năm 2024 gắn với các quy định của Đảng về trách nhiệm nêu gương của CBĐV, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị. Để qua đó, đưa các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đi vào đời sống Nhân dân cũng như việc xây dựng, triển khai các chủ trương, chính sách hợp lòng dân, được Nhân dân đồng tình, ủng hộ.




Tuấn Anh