TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CHO CÁC LỰC LƯỢNG TỰ QUẢN, XUNG KÍCH

An ninh - Trật tự

       Công an thị xã Dĩ An vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho các lực lượng bảo vệ dân phố, dân phòng, câu lạc bộ phòng chống tội phạm, lực lượng 113 bán chuyên trách và các đội công nhân xung kích tự quản về ANTT trong các doanh nghiệp trên địa bàn.  


Đại biểu tham dự hội nghị


       Thời gian qua các lực lượng tự quản, xung kích nêu trên đã góp phần tích cực vào công tác giữ gìn ANTT tại địa phương. Để nâng cao chất lượng hoạt động, các đội nghiệp vụ công an thị xã đã tập huấn trang bị thêm cho các lực lượng về các quy định của pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động quyền hạn, chức năng của các lực lượng; hướng dẫn kỹ năng xử lý 1 số tình huống ANTT-ATGT như kỹ năng đối phó xử lý các loại phạm pháp hình sự quả tang, nhận biết đối tượng ma túy, công tác hỗ trợ điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường…đồng thời cập nhật tình hình ANTT trên địa bàn, phổ biến những phương thức thủ đoạn mới của các loại tội phạm.

       Phát biểu tại buổi tập huấn lãnh đạo công an thị xã đề nghị từ nay đến cuối năm tình hình ANTT trên địa bàn thị xã còn tiềm ẩn phức tạp nên các lực lượng cần tiếp tục phát huy tinh thần tự quản, xung kích cùng với lực lượng công an giữ gìn ANTT trên địa bàn nhất là trong các dịp cao điểm lễ, tết./.


Minh Huyền- Bá Lộc