Thành ủy Dĩ An họp mặt 90 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức, Dân vận, Văn phòng cấp ủy và 72 năm truyền thống ngành Kiểm tra

Văn hóa - Xã hội

       Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với các tiết mục văn nghệ do các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy và Ủy ban Kiểm tra Thành ủy biểu diễn. Đây cũng là những tiết mục đạt giải tại hội thi Hát Karaoke do Thành ủy Dĩ An tổ chức nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống các ngành xây dựng Đảng.




Đại biểu tham dự buổi họp mặt


        Phát huy truyền thống vẻ vang 90 năm xây dựng và trưởng thành, các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng thành ủy Dĩ An đã có sự phối hợp chặt chẽ trên các mặt công tác; tham mưu cấp ủy lãnh đạo toàn diện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các nghị quyết, xây dựng thành công Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.


Bà Ngô Ngọc Điệp - Phó Bí thư thường trực Thành ủy phát biểu tại buổi họp mặt

Lãnh đạo TP tặng hoa và quà cảm ơn sự đóng góp của lãnh đạo các Ban Đảng qua các thời kỳ


         Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Ngọc Điệp – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Dĩ An đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan tham mưu, giúp việc Thành ủy đối với sự phát triển của thành phố trong những năm qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan tham mưu, giúp việc của Thành ủy tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được; tiếp tục tham mưu cho Thành ủy hoàn thành các chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra; đưa các chủ trương, đường lối của Đảng đi sâu vào cuộc sống; nỗ lực, phấn đấu cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong thành phố hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, góp sức xây dựng thành phố Dĩ An trở thành đô thị văn minh – giàu đẹp.


Lãnh đạo TP tặng hoa chúc mừng ngày 20/10


         Nhân dịp này, ông Nguyễn Công Danh - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố phát động kêu gọi đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua thiệt hại do bão, lũ. Sau phát động, UBMTTQVN thành phố đã tiếp nhận số tiền 30 triệu 700 ngàn đồng.




Ông Nguyễn Công Danh - Ủy viên thường vụ,Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố phát động kêu gọi đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Lãnh đạo TP và đại biểu tham dự họp mặt ủng hộ đồng bào miền Trung


         Tính từ ngày 16/10 đến ngày 20/10/2020, UBMTTQVN thành phố Dĩ An tiếp nhận 1.000 thùng mì, 01 tấn gạo và 51 triệu 700 ngàn đồng do các cá nhân, tổ chức, nhà doanh nghiệp, CBCC-VC và người lao động của thành phố ủng hộ đồng bào miền Trung.

 


Hồng Nguyên – Tuấn Anh