Lãnh đạo thành phố thăm và tặng quà cho đồng bào Hồi giáo nhân Tháng chay Ramadan

Văn hóa - Xã hội

       Chiều 9/4 tại Nhà nguyện đạo Hồi – Phường Bình An, Đoàn lãnh đạo thành phố và phường Bình An do ông Phạm Văn Bảy – Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP đã đến thăm và tặng quà cho 23 hộ gia đình người Chăm theo đạo Hồi hiện sinh sống trên địa bàn phường Bình An.



      Lãnh đạo thành phố đã trao tặng tổng số tiền 28 triệu đến 23 hộ gia đình và tập thể cộng đồng người Chăm tại phường Bình An; gửi lời chúc mạnh khỏe, bình an đến thành viên Ban Quản trị và toàn thể tín đồ, bước vào Tháng chay Ramadan với nhiều hoạt động ý nghĩa. Đồng thời cảm ơn đồng bào Hồi giáo trong thời gian qua đã tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của thành phố.



Lãnh đạo thành phố và phường Bình An tặng quà các hộ gia đình



       Bên cạnh đó, lãnh đạo thành phố động viên các tín đồ Hồi giáo tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chung tay góp sức cùng chính quyền xây dựng và phát triển địa phương; tiếp tục giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Chăm và tôn giáo mà mình tín ngưỡng.



       Đại diện cộng đồng người Chăm Hồi giáo đã cảm ơn sự quan tâm, chăm lo thường xuyên của chính quyền các cấp. Đây là nguồn động lực để cộng đồng người Chăm thực hiện tốt nghĩa vụ của mình, luôn đoàn kết, giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa dân tộc, góp sức cùng xây dựng địa phương ngày càng phát triển.



 



 




Tuấn Anh