Đoàn Đại biểu HĐND Tỉnh và TP. Dĩ An tiếp xúc cử tri trực tuyến 3 phường Bình An - Bình Thắng và Đông Hoà

Văn hóa - Xã hội

     Chiều ngày 17/11 đoàn Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 5 và Đại biểu HĐND TP Dĩ An đã tiếp xúc trực tuyến cử tri 3 phường Bình An - Bình Thắng và Đông Hoà trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2021.


Bà Nguyễn Ngọc Huê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Bình An

 giải trình câu hỏi cử tri trong kỳ họp thứ II lần trước


     Tại đây các Đại biểu cũng đã giải trình 10 kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước, đồng thời ghi nhận 6 lượt ý kiến của cử tri 3 phường liên quan đến các vấn đề an sinh xã hội, đăng ký đất đai, ATGT, ANTT, hạ tầng đô thị…Trong đó, cử tri phường Bình An kiến nghị tỉnh và thành phố sửa chữa đèn giao thông khu vực suối Lồ Ồ, sửa chữa hệ thống đèn chiếu sáng Quốc lộ 1K.  Cử tri phường Đông Hòa có 2 lượt ý kiến liên quan đến cấp giấy CN QSDĐ tại KDC 710; kiến nghị sửa chữa hẻm 151 khu phố Tây A, đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án đại lộ Đông Tây để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Cử tri phường Bình Thắng phản ánh việc gây ô nhiễm môi trường và ô nhiễm tiếng ồn của công ty giấy Phát Đạt.


Cử tri phường Đông Hòa đặt câu hỏi

Bà Nguyễn Ngọc Hằng - Phó GĐ Sở LĐTBXH tỉnh giải trình câu hỏi cử tri

Ông Nguyễn Thanh Huy - PCT UBND TP phát biểu giải trình câu hỏi của các cử tri 3 phường


     Các kiến nghị của cử tri được đại biểu HĐND tỉnh và thành phố ghi nhận, giải trình và xem xét giải quyết trong thời gian tới.


Quốc Hương – Anh Toàn