Lãnh đạo TP Dĩ An thăm, chúc mừng Ban trị sự các chùa nhân dịp Rằm tháng giêng Tân Sửu

Văn hóa - Xã hội

       Sáng 24/2, đoàn lãnh đạo Thành ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Dĩ An đã đến thăm và tặng quà các cơ sở Phật giáo trên địa bàn nhân dịp rằm tháng Giêng năm Tân Sửu

       Tại mỗi nơi đến, đoàn đã dâng hương lễ phật và gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến các chức sắc và phật tử. Đồng thời cũng gửi lời cảm ơn vì những đóng góp của các cơ sở phật giáo và quý phật tử trong việc góp phần cùng địa phương thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội thời gian qua.


Đoàn lãnh đạo TP đến thăm các cơ sở phật giáo


      

Trong tình hình dịch Covid-19  đang diễn biến phức tạp, lãnh đạo thành phố cũng đề nghị Ban trị sự các chùa tiếp tục phối hợp cùng chính quyền địa phương vận động tăng, ni, phật tử thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, không chủ quan, lơ là; tạm ngừng các hoạt động tập trung đông người tại nơi thờ tự.

      Đại diện Ban trị sự các chùa cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo thành phố, đã tạo điều kiện để các cơ sở Phật giáo và chức sắc tham gia các hoạt động xã hội. Trong thời gian tới, các chức sắc, tăng, ni, phật tử thành phố Dĩ An tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố Dĩ An.

 


Tuấn Anh