A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm "Dĩ An 1/4 thế kỷ khát vọng xây dựng và phát triển" (1999 - 2024)

 

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm tái lập huyện Dĩ An nay là TP Dĩ An (1999 - 2024), sáng ngày 8/8, Thành ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ Việt Nam thành phố Dĩ An tổ chức Tọa đàm "Dĩ An 1/4 thế kỷ khát vọng xây dựng và phát triển". Tham dự có đại diện lãnh đạo tỉnh, thành phố Dĩ An; các đồng chí nguyên lãnh đạo Dĩ An qua các thời kỳ, các phóng viên cơ quan thông tấn, báo chí thường trú trên địa bàn.

Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Văn Bảy – Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Dĩ An khẳng định: chương trình Tọa đàm nhằm khắc họa thêm bức tranh sinh động về quá trình xây dựng và phát triển của thành phố, những thành tựu đạt được cũng như các thách thức và cơ hội trong tương lai. Đồng thời nhằm cung cấp các thông tin tuyên truyền kỷ niệm 25 năm ngày tái lập huyện, tạo điều kiện để các cơ quan thông tấn, báo chí thường trú trên địa bàn thành phố nắm bắt, thông tin về hình ảnh và sự phát triển của địa phương qua chặng đường 25 năm xây dựng và phát triển.

Đại biểu tham dự Tọa đàm

Qua đây cũng nhằm tri ân, ghi nhận sự đóng góp và đồng hành của các đồng chí lãnh đạo, CBCC-VC Dĩ An qua các thời kỳ, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ quan thông tấn báo chí, các cơ quan tuyên truyền đối với sự phát triển của thành phố trong thời gian qua.

Ông Phạm Văn Bảy – Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu khai mạc Chương trình

Chương trình Tọa đàm "Dĩ An 1/4 thế kỷ khát vọng xây dựng và phát triển" với các vị khách mời: bà Nguyễn Thị Điền - nguyên Chủ tịch UBND huyện Dĩ An; bà Lê Thị Mai Thi - Ủy viên BTV Thành ủy, Bí thư Đảng ủy phường  Dĩ An; bà Nguyễn Thị Thu Trang - Thành ủy viên, Chánh Văn phòng Thành ủy; ông Lê Như Thạch - Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Bcons và bạn Tô Thiên Phúc - Ủy viên Thường trực Đoàn phường Dĩ An. Các vị khách mời đã cung cấp, chia sẽ những thông tin quý giá về tình hình huyện Dĩ An giai đoạn đầu mới tái lập; cảm nhận về những thành tựu đầy ấn tượng của TP Dĩ An qua chặng đường 25 xây dựng và phát triển; bày tỏ sự tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng bộ chính quyền, sự phát triển của TP Dĩ An thời gian tới; quyết tâm của CBCC-VC trẻ thành phố Dĩ An trong việc chung sức, chung lòng cùng Đảng bộ, chính quyền thành phố không ngừng phát triển địa phương trở thành đô thị văn minh, hiện đại, nghĩa tình, đặc biệt trong tiến trình xây dựng chính quyền số, xã hội số hiện nay.

Khách mời Tọa đàm

Dịp này, thành phố cũng đã nhận được ý kiến trao đổi của các phóng viên cơ quan báo đài về những định hướng phát triển thành phố Dĩ An trong thời gian tới, thực hiện mục tiêu xây dựng TP Dĩ An trở thành đô thị loại 1 – đô thị phát triển bền vững.

Lãnh đạo thành phố tặng hoa cảm ơn khách mời

Cách đây 25 năm, ngày 23/7/1999 huyện Dĩ An (nay là thành phố Dĩ An) được tái lập theo Nghị định số 58 của Chính phủ trên cơ sở tách ra từ huyện Thuận An. Qua từng giai đoạn, từng thời kỳ, dưới sự quan tâm tạo điều kiện của Tỉnh, sự đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Dĩ An đi cùng các quyết sách đúng đắn, kịp thời, định hướng mang tính tầm nhìn, chiến lược, Dĩ An đã không ngừng phát triển mạnh mẽ: từ một địa bàn thuần nông, Dĩ An hôm nay đã là đô thị loại 2 và đang từng bước hoàn thiện để thực hiện mục tiêu trở thành đô thị loại 1. Đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân được nâng lên rõ rệt. Thế trận quốc phòng toàn dân, an ninh Nhân dân, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được tăng cường, giữ vững.

Lãnh đạo thành phố tặng hoa cảm ơn đại diện cơ quan báo chí tham dự Tọa đàm

Chương trình Tọa đàm "Dĩ An 1/4 thế kỷ khát vọng xây dựng và phát triển" (1999 - 2024) một lần nữa tái hiện bức tranh sinh động, tươi sáng, minh chứng cho 1/4 thế kỷ Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Dĩ An không ngừng nỗ lực, phấn đấu để xây dựng và phát triển Dĩ An. Đồng thời từ buổi Tọa đàm như một thông điệp gửi gắm, nhắc nhở, tạo thêm niềm tin, ý chí, khát vọng để các thế hệ hôm nay và mai sau cùng chung sức đồng lòng ra sức thi đua quyết tâm xây dựng TP Dĩ An trở thành đô thị văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

                                                                                                Hồng Nguyên – Tuấn Anh


Tác giả: Hồng Nguyên - Tuấn Anh
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật