A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh, thành phố tiếp xúc cử tri phường Bình An, Bình Thắng sau kỳ họp thường lệ giữa năm 2024

       Sáng 7/8, tại hội trường UBND phường Bình Thắng đã diễn ra hội nghị tiếp xúc cử tri 2 phường Bình An và Bình Thắng của đại biểu HĐND tỉnh và thành phố sau kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, nhiệm kỳ 2021-2026.

 

Hội nghị đã ghi nhận 7 lượt ý kiến của cử tri 2 phường chủ yếu liên quan đến tiến độ thi công các dự án giao thông trọng điểm đi qua địa bàn thành phố Dĩ An. Cử tri cũng quan tâm công tác thi công, thoát nước các nhánh đường nối các dự án lớn như đường Thống Nhất, vành đai Đông Bắc 2, đường 30/4…;công tác xử lý nước thải tại KDC Bình An, nhà máy giấy tại phường Bình Thắng gây ô nhiễm môi trường.

Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Lãnh đạo phường Bình Thắng đã thông tin về dự án nâng cấp, mở rộng đường 30/4 với tiến độ nhận mặt bằng đến nay đạt 70%, dự kiến chậm nhất quý III/2024 thành phố sẽ hoàn thành việc đấu thầu để triển khai công trình. Đối với công tác quản lý và xử lý nước thải tại KDC Bình An, UBND phường Bình Thắng đã tiếp nhận quản lý công trình này từ UBND thành phố, mọi vấn đề liên quan đến KDC này người dân có thể liên hệ trực tiếp tại UBND phường để được giải quyết.

Bà Nguyễn Hồng Gấm - Bí thư Đảng ủy phường Bình Thắng giải trình kiến nghị cử tri

Lãnh đạo UBND thành phố cũng trao đổi đến cử tri tiến độ thi công đường trục chính Đông Tây. Dự án được chia thành 2 giai đoạn - quy mô rộng 32m với 6 làn xe. Đến nay, giai đoạn 1 đã hoàn thành, đưa vào sử dụng và đang tiếp tục chờ triển khai giai đoạn 2 với khoảng 29 trường hợp bị ảnh hưởng. Thành phố sẽ rà soát và xây dựng đơn giá mới theo Luật đất đai 2024 và sớm triển khai công tác đền bù để người dân bàn giao mặt bằng triển khai giai đoạn 2 của dự án.

Ông Võ Trọng Tài - Phó Chủ tịch UBND thành phố giải trình kiến nghị cử tri

Quốc Hương – Anh Toàn                 

                                                                                                                                                                                                                                                                        


Tác giả: Quốc Hương - Anh Toàn
Nguồn:Đài truyền thanh Thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật