A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội trưng bày "Bé với sản phẩm stem/steam" các trường mầm non công lập thành phố Dĩ An

      Sáng ngày 10/5, tại trường mầm non Võ Thị Sáu, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Dĩ An đã tổ chức Ngày hội trưng bày các sản phẩm stem/ steam thu hút 9 trường Mầm non công lập trên địa bàn thành phố tham gia với sự góp mặt của hơn 300 bé và phụ huynh học sinh.

Hơn 300 bé và phụ huynh họck sinh tham gia ngày hội

      Ngày hội stem/steam sôi nổi với các tiết mục văn nghệ do các bé và các cô trường mầm non Võ Thị Sáu biểu diễn; xem học sinh các trường Mầm non thi thuyết trình các sản phẩm do các bé tự làm về các chủ đề: cây xanh, động vật, vật dụng,...Đồng thời các bé được tham gia các hoạt trải nghiệm thực tế như làm đông đặc, bơm bóng bay từ giấm ăn và baking soda, làm đồ chơi,...vv. Tại 9 gian hàng trưng bày, các bé và phụ huynh tham quan, trải nghiệm nhiều sản phẩm, mô hình do chính các bé làm, thể hiện được sự tỉ mỉ, sáng tạo.

Các hoạt động tại ngày hội

Một số gian hàng và mô hình được trưng bày

     Kết quả hội thi, Ban tổ chức trao 3 Giải Nhất, 10 giải Nhì, 14 giải Ba cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc. Qua ngày hội, giúp cho các bé được thực hành và trải nghiệm các hoạt động thú vị, từ đó mở rộng tư duy và học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc

Anh Toàn


Tác giả: Anh Toàn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật