A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai trương chợ đêm phường Tân Bình

 

Tối ngày 22/8/2024, tại khu dân cư dịch vụ Tân Bình, công ty cổ phần xây dựng tư vấn đầu tư Bình Dương (Biconsi) phối hợp với địa phương đã khai trương chợ đêm phường Tân Bình. Sự kiện thu hút đông đảo người dân phường Tân Bình và các địa phương lân cận đến tham gia.

Với địa thế, địa hình rộng bao gồm cả hồ nước và thoải dốc, khu chợ đêm phường Tân Bình có diện tích 79,4 ha được bố trí 21 gian hàng với các khu vực bán hàng ẩm thực, trò chơi, sân khấu ca nhạc, khu vực chụp hình lưu niệm, đạp vịt dưới hồ…Để thu hút người dân đến tham quan, vui chơi giải trí, toàn khu đã được trang trí bắt mắt với nhiều màu sắc, tiểu cảnh phong phú. Ngay trong ngày khai trương, Ban tổ chức đã có nhiều hoạt động thu hút sự chú ý, quan tâm của người dân như múa lân sư rồng, biểu diễn chương trình văn nghệ.. Các gian hàng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá, tặng quà, rút thăm may mắn.

Không gian chợ đêm phường Tân Bình

Để đảm bảo an toàn cho người dân đến chợ, Ban tổ chức đã bố trí khu vực giữ xe, phối hợp với địa phương đảm bảo ANTT-ATGT-PCCC. Chợ đêm Tân Bình được kỳ vọng là một điểm đến mới, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân trên địa bàn và những địa bàn lân cận. Chợ sẽ hoạt động từ 17h đến 22h hàng ngày.

Mô hình chợ đêm đang được thành phố Dĩ An quan tâm triển khai tại các phường để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, nâng cao đời sống tinh thần của người dân, công nhân lao động. Phường Tân Bình là địa phương thứ 2 khai trương chợ đêm. Trước đó phường Bình An cũng đã khai trương chợ đêm tại công viên Suối Lồ Ồ. Chợ hiện đang hoạt động hiệu quả và thu hút người dân, công nhân lao động đến tham gia./.

Minh Huyền - Tuấn Anh


Tác giả: Minh Huyền - Tuấn Anh
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật