A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các trường THPT tại TP Dĩ An tổng kết năm học 2023-2024

 

Từ ngày 25-27/5, 4 trường THPT công lập và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên TP Dĩ An đã tổ chức tổng kết năm học 2023-2024; tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối lớp 12.

Năm học qua, các trường THPT trên địa bàn tiếp tục thực hiện hiệu quả việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội và hội nhập quốc tế; tổ chức bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên về đổi mới phương pháp giảng dạy; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và dạy học. Ban giám hiệu các trường phối hợp với cha mẹ học sinh nắm bắt tâm tư nguyện vọng của học sinh, kịp thời tư vấn, hướng nghiệp giúp các em có định hướng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới. Triển khai phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, các trường đã xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng hoạt động giáo dục; giảm tải, điều chỉnh chương trình học cho phù hợp với trình độ, năng lực cho học sinh nhưng vẫn đảm bảo khối lượng kiến thức. Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, công tác thi đua khen thưởng cũng được chú trọng.  

Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 tại trường THPT Dĩ An

Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 tại trường THPT Nguyễn THị Minh Khai

Sau khi tổng kết năm học, các trường tiếp tục tổ chức ôn tập, trang bị kiến thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 cho học sinh lớp 12, sẽ diễn ra chính thức vào ngày 27/6 và 28/6/2024.  Hiện nay, các trường đã hoàn thành việc rà soát chỉnh sửa thông tin thí sinh và bàn giao danh sách thí sinh đăng ký dự tuyển và phiếu đăng ký dự tuyển cho Sở GDĐT tỉnh Bình Dương.

Trước đó, các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn cũng đã tổ chức tổng kết năm học 2023-2024, bậc mầm non sẽ tổ chức tổng kết năm học vào ngày 30/5 tới./.

Duy Hội - Anh Toàn


Tác giả: Duy Hội - Anh Toàn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật