A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tỉnh Bình Dương phát động Tết trồng cây 2024 tại TP. Dĩ An

 

Sáng 15/5, Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ và trồng cây phân tán trên địa bàn tỉnh Bình Dương diễn ra tại khu đất xây dựng công viên cây xanh, đường ĐT 743B đoạn từ ngã tư 550 đến bệnh viện Quân đoàn 4.

Đại biểu tham dự Lễ phát động Tết trồng

Năm nay, thành phố Dĩ An được tỉnh Bình Dương chọn là địa phương tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác với 300 cây dầu và giáng hương được trồng dọc khu công viên cây xanh, đường ĐT743B. Đây là 2 loại cây có giá trị kinh tế cao, có sức sống mãnh liệt, dễ trồng, dễ sống và thường được trồng ở các khu đô thị, khu công nghiệp, cây xanh…mang đến mảng xanh đô thị xanh phù hợp với các tiêu chí phát triển đô thị của thành phố.

Ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát động Tết trồng cây

Lãnh đạo Tỉnh và TP. Dĩ An hưởng ứng Tết trồng cây

Với sự huy động nhiều thành phần tham gia Lễ phát động gồm CBCC-VC thành phố, các hội đoàn thể, các phường, khu phố, học sinh và nhân dân địa phương, thành phố mong muốn nâng cao hiệu quả tuyên truyền về vai trò, tác dụng, ý nghĩa của việc trồng cây gây rừng, bảo vệ rừng, động viên các cấp, các ngành và nhân dân bảo vệ môi trường sinh thái, giảm nhẹ thiên tai, thích ứng với biến đổi khí hậu.

Lãnh đạo Tỉnh, thành phố Dĩ An và nhân dân tham gia trồng cây sau Lễ phát động

Sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố, cùng toàn thể CBCC-VC thành phố và nhân dân địa phương đã cùng chung tay trồng cây xanh tại khu vực công viên cây xanh, qua đó tuyên truyền, giáo dục để mọi người nâng cao nhận thức về ý nghĩa của phong trào trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

                                                     Quốc Hương – Tuấn Anh

 


Tác giả: Quốc Hương - Tuấn Anh
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật