A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cụm thi đua số 1 Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024

 

Anh Toàn

Sáng ngày 25/12, Cụm thi đua số 1 LĐLĐ tỉnh Bình Dương gồm các đơn vị LĐLĐ TP Dĩ An, TP Thuận An, TP Tân Uyên , TP Thủ Dầu Một và TX Bến Cát đã tổ chức tổng kết hoạt động thi đua năm 2023 và triển khai phướng hướng năm 2024.

Đại biểu tham dự hội nghị

Ông Phạm Thế Hiển - Chủ tịch LĐLD thành phố Dĩ An điều hành hội nghị

Ông Phạm Thế Hiển - Chủ tịch LĐLD thành phố Dĩ An điều hành hội nghị

Trong năm 2023, Cụm thi đua số 1 đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028. Cụm đã tổ chức các hoạt động thiết thực, động viên, chia sẻ khó khăn đối với đoàn viên công đoàn, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Đã trao 10 ngàn 700 phần quà cho CNLĐ khó khăn trị giá 10 tỷ 700 triệu đồng; Hỗ trợ vé tàu về quê với hơn 1 ngàn 500 lượt đi, về trị giá hơn 2,4 tỷ đồng; hỗ trợ công đoàn viên, người lao động bị cắt giảm việc làm hơn 13 ngàn hồ sơ, tổng số hơn 23 tỷ đồng. Công đoàn các đơn vị trong cụm đã tổ chức tháng Công nhân Việt Nam, tháng ATVSLĐ đã trao 860 phần quà đến các đối tượng với số tiền trị giá 609,5 triệu đồng, đồng thời trao tặng 2 "Mái ấm công đoàn" cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 200 triệu đồng. Cùng  nhiều hoạt động chăm lo khác cho người lao động như phiên chợ 0 đồng, tặng học bổng cho con em công đoàn viên, tổ chức " Lễ hội Trăng rằm"..vv..

Ông Trần Văn Tân - Phó Ban Dân vận Thành uỷ phát biểu tại hội nghị

Bà Nguyễn Kim Loan - Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương phát biểu chỉ đạo

 Năm 2024, các đơn vị trong cụm tiếp tục thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ về tuyên truyền, triển khai các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tổ chức các hoạt động chăm lo cho công đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết 2024. Đẩy mạnh khảo sát thành lập mới tổ chức CĐCS, thực hiện tốt công tác hướng dẫn, tổ chức tuyên truyền giáo dục gắn với các hoạt động VH -TTTD... góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ của LĐLĐ tỉnh.

Anh Toàn


Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật