A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành phố Dĩ An tri ân các gia đình chính sách

 

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), lãnh đạo Thành ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Dĩ An đã tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn 7 phường.

Ông Hồ Quang Điệp - UV Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, ông Đào Quy Luật- UV Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP thăm tặng quà tại phường Tân Bình

Lãnh đạo thành phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình người có công, đồng thời khẳng định cùng với đầu tư phát triển kinh tế - xã hội, thành phố luôn ghi nhớ công lao, sự hy sinh, đóng góp của các gia đình cách mạng, người có công đối với đất nước. Thành phố luôn dành sự quan tâm thực hiện tốt chính sách Đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người có công với cách mạng.

Bà Ngô Ngọc Điệp - Phó Bí thư thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND TP thăm tặng quà tại phường Dĩ An

​Tại các phường, đoàn lãnh đạo thành phố đã trao quà từ ngân sách thành phố cho 75 người có công, trị giá mỗi phần 2 triệu đồng; và 35 phần quà từ ngân sách tỉnh, mỗi phần trị giá 3 triệu 500 ngàn đồng. Riêng tại phường Tân Bình, đoàn lãnh đạo tỉnh sẽ đi thăm và tặng quà trực tiếp cho 5 người có công tiêu biểu.

Ông Võ Văn Hồng - Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND TP thăm và tặng quà tại phường Tân Đông Hiệp

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ năm nay, thành phố sẽ tổ chức đoàn đến thăm trực tiếp và tặng quà tại nhà cho 83 trường hợp người có công, thân nhân liệt sĩ. Tổng kinh phí 92 triệu đồng trích từ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa thành phố.

Tuấn Anh

 


Tác giả: Tuấn Anh
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật