A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo thành phố gặp gỡ đoàn đại biểu dự Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029

 

            Chiều ngày 21/8, lãnh đạo thành phố Dĩ An đã gặp gỡ đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Đại biểu dự Đại hội MTTQ cấp tỉnh gặp gỡ lãnh đạo thành phố

 Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ X được tổ chức trong 02 ngày 26 và 27/8/2024 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương. Đoàn đại biểu tham dự Đại hội của thành phố Dĩ An có 16 đại biểu do ông Lê Văn Thạch - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố làm trưởng đoàn. Dự kiến đoàn đại biểu thành phố Dĩ An sẽ tham luận nội dung về nếp sống văn hoá văn minh và lớp học tình thương tại cơ sở.

Các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các cấp, thành phố đã tổ chức thành công hội thao và hội thi ẩm thực với chủ đề “Mâm cơm đoàn kết”, vận động ủng hộ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo của tỉnh Điện Biên, triển khai kế hoạch phối hợp với UBND thành phố phát động xây dựng mô hình “Cơ quan, đơn vị hoa”, “Công ty hoa”, tuyến đường mẫu “Sáng – Xanh - Sạch - Đẹp - An Toàn”,  vận động đặt đá định danh “Đại đoàn kết” tại quảng trường của thành phố Dĩ An,... Đối với MTTQ Việt Nam mỗi phường có ít nhất 02 công trình chào mừng, đến nay đã có các mô hình tiêu biểu như tuyến phố không thùng rác, chiếc tủ yêu thương, thùng nước và bánh mì miễn phí, trao 02 căn nhà đại đoàn kết, lắp đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời,...

Ông Phạm Văn Bảy - Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi gặp mặt

 Phát biểu tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo thành phố đã gửi lời chúc mừng đến các đại biểu dự Đại hội, mong muốn các đại biểu tham dự gửi gấm tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của thành phố Dĩ An đến Đại hội, xoay quanh công tác vận động nhân dân, chế độ chính sách và các vấn đề khác liên quan đến hoạt động Mặt trận các cấp góp phần nâng cao hoạt động của MTTQ các cấp trong thời gian sắp tới.

Bà Ngô Ngọc Điệp - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu chỉ đạo

Đại biểu tham dự Đại hội MTTQ cấp tỉnh chụp ảnh cùng lãnh đạo thành phố

Anh Toàn


Tác giả: Anh Toàn
Nguồn:Đài truyền thanh Thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật